Fréttasafn
2024
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember.
2023
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2022
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2021
febrúar, mars, apríl, maí, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2020
janúar, febrúar, mars, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember.
2019
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2018
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, júlí, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2017
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2016
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2015
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, júlí, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2014
2013
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september.
2012
janúar, febrúar, mars, apríl, maí, júní, júlí, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2011
febrúar, mars, apríl, maí, júní, ágúst, september, október, nóvember, desember.
2010
Venju samkvæmt tekur Varmárskóli þátt í hinu árlega Lestrarátaki Ævars vísindamanns. Átakið hófst þann 1. janúar og stendur til 1. mars. Í ár er nemendum í 8.-10. bekk í fyrsta sinn boðið að taka þátt í lestrarátakinu sem á því við allan skólann að þessu sinni.
Lestrarátakinu er ætlað að hvetja nemendur til lesturs. Leyfilegt er að lesa hvaða bók eða tímarit sem er á hvaða tungumáli sem er. Einnig má skrá efni sem hlustað er á á hljóðbók eða sem lesið er fyrir nemendur. Hver og einn velur lesefni eftir eigin getu og þroska.
Þegar nemandi hefur lesið þrjár bækur (eða annað lesefni) fyllir hann út lestrarmiða sem hann fær hjá umsjónarkennara/
Í byrjun mars verða lestrarkassarnir sendir frá okkur og Ævar mun draga nöfn fimm nemenda sem hafa sent inn miða. Verðlaunin sem þeir hljóta eru að verða persónur í nýrri bók Ævars sem væntanleg er á vormánuðum.
Við biðjum ykkur um að hvetja börnin til að taka þátt í lestrarátakinu. Allur lestur eflir bæði leshraða og tækni í umskráningu stafa í orð og í kjölfar þess eykst lesskilningur. Nauðsynlegt er að nemendur æfi bæði lestur upphátt og í hljóði því mismunandi þættir lestrar eru æfðir eftir því hvor hátturinn er hafður á.
Frekari upplýsingar um lestrarátakið má finna á heimasíðunni https://www.visindamadur.com/